Đăng nhập | Đăng ký | Trợ giúp | Liên hệ 
:: Sản phẩm ::
 Rau ăn lá
 Củ, quả
 Thịt, trứng
 Rau gia vị
 Rau đặc sản
 Gạo và đồ khô
 Chè hữu cơ
Tư vấn Online
:: Tiêu dùng thông thái ::
 Những thực phẩm tốt nhất ... 
 Thực phẩm chống lão hóa 
 10 thứ rau quả giúp trẻ lâu 
 Mướp đắng vị thuốc chống ... 
 Mỗi loại quả một tác dụng ... 
Trang chủ  / Sản phẩm  /Thịt, trứng  / Thịt gà quê

Share on Facebook Share on Twitter Share on Google Share on Buzz
Tên sản phẩm : Thịt gà quê 
Giá : 165,000  VND / 1kg
Tên gọi khác :  
Nguồn gốc : Bắc Giang 
Thời gian bảo quản : 3 ngày 
Loại sản phẩm : Tự nhiên
Giảm giá : 0 %
Tình trạng : Còn hàng

[ Hướng dẫn thanh toán ]
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
@import url(http://ecomart.vn/CuteSoft_Client/CuteEditor/Load.ashx?type=style&file=SyntaxHighlighter.css);

Tác dụng của thịt gà

 

Gà không chỉ là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, dễ chế biến mà còn có tác dụng chữa bệnh. Các bạn nên xem qua món ăn nào được chế biến từ thịt gà sẽ hợp với chúng ta hơn.

Thịt gà vị ngọt, tính ấm, ích khí, bổ tinh, bổ tủy. Nếu dùng thịt gà kết hợp với các loại thuốc (thuốc bắc hoặc thuốc nam) khác như: ngải cứu, bắc kỳ tử, thục, nhân sâm... sẽ có khả năng tăng cường khả năng chữa bệnh, tăng sức đề kháng của cơ thể.

Tây y còn cho biết trong thịt gà chứa nhiều protein, cứ 100gam thịt gà có chứa 23,3 gam protein, gấp 1,5 thịt bò, gấp 2 lần thịt dê, gấp 2,5 lần thịt lợn. Gà chứa ít li-pit, trong li-pit lại đa phần là a-xít không no và a-xít béo, nó là món ăn bổ dưỡng cung cấp protein cho người già, trẻ em, người bệnh, gày yếu, mới khỏi bệnh hoặc sau khi sinh nở.

 

Gà không chỉ là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, dễ chế biến mà còn có tác dụng chữa bệnh.

            Gà hầm long nhãn (có thêm rượu vang, hành, gừng, gia vị) có tác dụng chữa khí huyết hư tổn, tâm tỳ suy nhược, loạn nhịp tim, phụ nữ mang thai gày yếu.

Gà tần sâm (thêm một số vị thuốc bắc, gia vị) cũng là một món ăn truyền thống có tác dụng tăng cường quá trình hưng phấn trong vỏ đại não, có khả năng chống mệt mỏi tốt, phục hồi sức khoẻ nhanh.

Gà thập cẩm (canh gà) gồm hạt sen, ý dĩ, bách hợp, nấm hương, gạo, hạt khiếm thực, cà rốt, rau đem ninh với gà, lấy nước canh cho người ốm lâu ngày, cơ thể suy kiệt uống giúp khôi phục thể lực, tăng cường thể chất nhanh.

Gà đen (gà ác - loại gà thịt đen lông trắng): Gà đen hầm với cao mật ong, sâm, tam thất hoặc thuốc bắc có tác dụng bổ máu, bổ âm, có tác dụng rất tốt cho người gày yếu do âm khí hao tổn sau khi bệnh, sau sinh nở, sốt không dứt, nóng ruột, mồ hôi trộm, kinh nguyệt không đều...

Lâu nay trong dân gian quan niệm người bị bệnh ung thư không nên ăn thức ăn bổ như chim, gà vì như vậy sợ khối u ăn hết chất bổ sẽ lớn nhanh mà người vẫn ngày càng suy kiệt, những điều đó là không có căn cứ. Ngược lại, bệnh ung thư làm cho cơ thể suy sụp, gày yếu, sức khoẻ kém, nếu không được bồi bổ thì không có khả năng chống chọi bệnh tật, do đó cần phải có chế độ bồi bổ tốt cho người mắc bệnh ung thư vì trong thịt gà hàm lượng protein rất cao, nhất là trong thịt gà đen (gà ác) có a-xít hạch rất cần trong sự trao đổi chất của cơ thể.

Tuy nhiên, đối với một số bệnh nhân bị ung thư tiêu hóa, dạ dày chức năng gan suy giảm, thận kém, nước tiểu có độc tố... thì khả năng hấp thụ kém, nhất là các loại thức ăn có chứa nhiều protein như gà, chim... dẫn đến thừa đạm trong máu.

 

Sản phẩm cùng loại:

:: Sản phẩm khuyến mại ::
Nấm sò
Xem tiếp
:: Sản phẩm bán chạy ::
Mướp Hương
Măng lá
Xoài Cát Hòa Lộc
Hành Tây
Thanh Long ruột đỏ
Khoai sọ chân chó
Mầm cải xòe
Cà chua bi
Xem tiếp


Trang chủ| Giới thiệu | Hữu cơ là gì ? | Tin tức sự kiện | Tiêu dùng thông thái| Sản phẩm | Hệ thống phân phối | Hướng dẫn mua hàng | FAQs

Bản quyền © 2010 Ecomart.vn - Thiết kế bởi adcsoft.vn - Số lượt truy cập :1278016