Đăng nhập | Đăng ký | Trợ giúp | Liên hệ 
:: Sản phẩm ::
 Rau ăn lá
 Củ, quả
 Thịt, trứng
 Rau gia vị
 Rau đặc sản
 Gạo và đồ khô
 Chè hữu cơ
Tư vấn Online
:: Tiêu dùng thông thái ::
 Những thực phẩm tốt nhất ... 
 Thực phẩm chống lão hóa 
 10 thứ rau quả giúp trẻ lâu 
 Mướp đắng vị thuốc chống ... 
 Mỗi loại quả một tác dụng ... 
Trang chủ  / Sản phẩm  /Thịt, trứng  / Thịt đà điểu

Share on Facebook Share on Twitter Share on Google Share on Buzz
Tên sản phẩm : Thịt đà điểu 
Giá : 250,000  VND / kg
Tên gọi khác :  
Nguồn gốc : Khatoco - Đà Nẵng 
Thời gian bảo quản : 10 ngày 
Loại sản phẩm : Tự nhiên
Giảm giá : 0 %
Tình trạng : Còn hàng

[ Hướng dẫn thanh toán ]
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
@import url(http://ecomart.vn/CuteSoft_Client/CuteEditor/Load.ashx?type=style&file=SyntaxHighlighter.css);

* Tên khoa học: Casuariidae

* Công dụng

Thịt đà điểu là loại thực phẩm hạng nhất hiện nay và được coi là thực phẩm sạch của thế kỉ 21. Vị của thịt đà điểu tương tự như vị của thịt bò hạng nhất. Đây là loại thịt đỏ, có hàm lượng protein, sắt rất cao nhưng lượng calo, cholesterol và chất béo thấp hơn so với gà ta và gà tây (Bảng 2). Do sự cân bằng lí tưởng về mặt dinh dưỡng, các nhà dinh dưỡng đầu ngành thường xuyên thưởng thức nó. Thực phẩm đà điểu cũng là nguồn protein hàng đầu được các tổ chức như : Hiệp hội tim mạch Mỹ, Hiệp hội Đái tháo đường và Hiệp hội Ung thư Mỹ khuyên dùng.

Thực phẩm từ đà điểu là thực phẩm chức năng bổ dưỡng, làm giảm cholesterol, triglycerid, dự phòng xơ vữa động mạch, có nhiều đạm, vitamin, vi khoáng rất tốt cho sự phát triển của thai nhi, phục hồi sức khoẻ cho người mới ốm dậy. Dầu đà điểu để bôi ngoài giúp điều trị bỏng, vết thương, viêm da tiếp xúc, eczema, vẩy nến, rám nắng, nứt nẻ. Đặc biệt, thực phẩm đà điểu có chứa hàm lượng acid béo không no cần thiết cho cơ thể (omega – 3, omega – 6 và omega -9). Đây là những thành phần acid béo không no quan trọng có nhiều tác dụng sinh học, ví dụ: giúp phát triển trí não của trẻ nhỏ, chống ô xy hoá và chống lão hoá. Một điều thú vị là ngay cả những người theo đạo, trong danh mục thực phẩm từ động vật cấm được sử dụng lại không đề cập tới thực phẩm chế biến từ đà điểu.

Hầu hết những người thưởng thức món ăn từ đà điểu đều ngạc nhiên vì thịt đà điểu có vị ngon đến như vậy, so với thịt bò hạng nhất, thịt đà điểu có vị ngọt hơn và đậm hơn. Hơn thế, đây là thực phẩm sạch, an toàn không có chất kích thích. Protein là thành phần chính của cơ, các cơ quan và các tuyến, đây là một phân tử hữu cơ phức tạp mà cấu trúc của nó cơ bản gồm các acid amin tạo thành. Trong số 22 acid amin cần có thì cơ thể chỉ có thể tự sản xuất được 14 acid amin, còn 8 acid amin thì không tự tổng hợp được mà phải cung cấp qua nguồn thực phẩm. Đáng tiếc là phần lớn thực phẩm được cho là nguồn cung cấp protein tốt hiện nay lại không có đủ, chứa quá nhiều acid béo no và cholesterol là nguyên nhân hình thành các bệnh tim mạch và các biến chứng của nó. Thực phẩm đà điểu có ưu điểm là có đủ các acid amin cần thiết, hàm lượng cholesterol và acid béo thấp, trong thịt không có mỡ là nguồn cung cấp protein và các nguyên tố vi lượng rất tốt.

* Cách chế biến

Các món ăn chế biến từ thịt đà điểu cũng khá đơn giản, có thể làm món đà điểu nướng, xào, đà điểu xốt nấm, bít-tết đà điểu....

Sản phẩm cùng loại:

:: Sản phẩm khuyến mại ::
Nấm sò
Xem tiếp
:: Sản phẩm bán chạy ::
Mướp Hương
Măng lá
Xoài Cát Hòa Lộc
Hành Tây
Thanh Long ruột đỏ
Khoai sọ chân chó
Mầm cải xòe
Cà chua bi
Xem tiếp


Trang chủ| Giới thiệu | Hữu cơ là gì ? | Tin tức sự kiện | Tiêu dùng thông thái| Sản phẩm | Hệ thống phân phối | Hướng dẫn mua hàng | FAQs

Bản quyền © 2010 Ecomart.vn - Thiết kế bởi adcsoft.vn - Số lượt truy cập :1278078