Đăng nhập | Đăng ký | Trợ giúp | Liên hệ 
:: Sản phẩm ::
 Rau ăn lá
 Củ, quả
 Thịt, trứng
 Rau gia vị
 Rau đặc sản
 Gạo và đồ khô
 Chè hữu cơ
Tư vấn Online
:: Tiêu dùng thông thái ::
 Những thực phẩm tốt nhất ... 
 Thực phẩm chống lão hóa 
 10 thứ rau quả giúp trẻ lâu 
 Mướp đắng vị thuốc chống ... 
 Mỗi loại quả một tác dụng ... 
Trang chủ  / Sản phẩm  /Củ, quả  / Cà rốt

Share on Facebook Share on Twitter Share on Google Share on Buzz
Tên sản phẩm : Cà rốt 
Giá : 30,000  VND / 1 kg
Tên gọi khác :  
Nguồn gốc : Nhóm rau hữu cơ Trung/Na - Sóc Sơn- HN 
Thời gian bảo quản : 5 ngày 
Loại sản phẩm : Hữu cơ
Giảm giá : 0 %
Tình trạng : Hết hàng

[ Hướng dẫn thanh toán ]
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
@import url(http://ecomart.vn/CuteSoft_Client/CuteEditor/Load.ashx?type=style&file=SyntaxHighlighter.css);
Cà rốt (Tên khoa học: Daucus carota subsp. sativus) là một loại cây có củ, thường có màu vàng cam, đỏ, vàng, trắng hay tía. Phần ăn được của cà rốt là củ, thực chất là rễ cái của nó, chứa nhiều tiền tố của vitamin A tốt cho mắt.

Công dụng:
-Dân gian thường dùng cà rốt để chữa các bệnh về mắt như quáng gà, mỏi mắt bởi thành phần vitamin A giàu có trong cà rốt. Nên lưu ý là vỏ cà rốt rất tốt, do đó khi chế biến, ta nên rửa sạch và để nguyên vỏ.
- Cà rốt có khả năng tăng cường sức đề kháng cho các niêm mạc, nâng cao khả năng miễn dịch, kháng khuẩn, giải độc và giúp cho cơ thể trở nên khoẻ mạnh.
- Ngoài ra, cà rốt còn thúc đẩy tuyến thận tiết ra các hormone trị chứng nhức mỏi, không những tốt cho thận mà còn mà còn có tác dụng loại bỏ những áp lực, cân bằng hệ thần kinh, điều tiết cơ năng sinh lý của cơ thể, chống khô da, rụng tóc, làm da trở nên căng mịn và cho một mái tóc suôn mượt.
- Người có thể trạng suy nhược nên dùng các món ăn từ cà rốt để lấy lại sự cường tráng. Người khỏe mạnh cũng nên ăn cà rốt để duy trì thể lực và giữ cho da luôn khoẻ.
- Chữa các bệnh thiếu máu, huyết áp thấp, bệnh tim và chứng sợ lạnh: Vitamin A của cà rốt thúc đẩy sự tạo máu, kích thích quá trình tuần hoàn máu. Trong khi đó, vitamin E của loại củ này thì lại có chức năng giữ nhiệt và tăng cường sức sống cho các tế bào. Hai thành phần này hội tụ trong củ cà rốt, giúp cho cà rốt có khả năng làm sạch dịch máu, và vận chuyển khí ôxy đến các tế bào trong cơ thể. Nhờ đó, cà rốt trở thành loại củ chữa được bách bệnh, từ thiếu máu đến huyết áp thấp, từ chứng sợ lạnh, thở gấp đến bệnh tim.

Cách dùng
- Chỉ cần hai củ cà rốt, ép lấy nước cùng một chút táo tàu (khoảng ¾ quả), và ¼ quả dứa, là chúng ta đã có một cốc sinh tố tuyệt vời, giúp tiêu tan mệt mỏi, và làm cho tinh thần trở nên minh mẫn hơn.
- Nếu không thích uống như vậy thì bạn có thể xay 200g cà rốt với 200g táo (loại táo to, thường nhập từ Trung Quốc hoặc Mỹ), 20ml cốt chanh và khoảng 15ml mật ong, sức khoẻ của bạn sẽ phục hồi nhanh chóng.
- Một món ăn vừa ngon, vừa có công dụng chữa bệnh từ cà rốt mà chúng ta nên áp dụng là món sa lát cà rốt: lấy 50g cà rốt bào, trộn với dấm mơ, dầu hoa hồng và một chút mật ong. Món ăn này vừa đơn giản, dễ làm lại bổ dưỡng. Ăn thường xuyên sa lát cà rốt trong một thời gian, bạn sẽ thấy cơ thể khoẻ mạnh hơn nhiều.
Sản phẩm cùng loại:

:: Sản phẩm khuyến mại ::
Nấm sò
Xem tiếp
:: Sản phẩm bán chạy ::
Mướp Hương
Măng lá
Xoài Cát Hòa Lộc
Hành Tây
Thanh Long ruột đỏ
Khoai sọ chân chó
Mầm cải xòe
Cà chua bi
Xem tiếp


Trang chủ| Giới thiệu | Hữu cơ là gì ? | Tin tức sự kiện | Tiêu dùng thông thái| Sản phẩm | Hệ thống phân phối | Hướng dẫn mua hàng | FAQs

Bản quyền © 2010 Ecomart.vn - Thiết kế bởi adcsoft.vn - Số lượt truy cập :1268517