Đăng nhập | Đăng ký | Trợ giúp | Liên hệ 
:: Sản phẩm ::
 Rau ăn lá
 Củ, quả
 Thịt, trứng
 Rau gia vị
 Rau đặc sản
 Gạo và đồ khô
 Chè hữu cơ
Tư vấn Online
:: Tiêu dùng thông thái ::
 Những thực phẩm tốt nhất ... 
 Thực phẩm chống lão hóa 
 10 thứ rau quả giúp trẻ lâu 
 Mướp đắng vị thuốc chống ... 
 Mỗi loại quả một tác dụng ... 
Trang chủ  / Sản phẩm  /Củ, quả  / Cà tím dài

Share on Facebook Share on Twitter Share on Google Share on Buzz
Tên sản phẩm : Cà tím dài 
Giá : 20,000  VND / 1 kg
Tên gọi khác : cà dái dê 
Nguồn gốc : Nhóm rau hữu cơ Trung/Na - Sóc Sơn- HN 
Thời gian bảo quản : 4 ngày 
Loại sản phẩm : Hữu cơ
Giảm giá : 0 %
Tình trạng : Còn hàng

[ Hướng dẫn thanh toán ]
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
@import url(http://ecomart.vn/CuteSoft_Client/CuteEditor/Load.ashx?type=style&file=SyntaxHighlighter.css); @import url(http://ecomart.vn/CuteSoft_Client/CuteEditor/Load.ashx?type=style&file=SyntaxHighlighter.css);

* Tên gọi

- Tên khoa học: Solanum melongena

- Tên gọi khác: cà dái dê

* Công dụng

- Theo y học hiện đại, cà là nhóm rau quả đứng hàng đầu về hàm lượng vitamin P (làm vững chắc thành mạch, chống xuất huyết), vitamin E (chống lão hóa). Các chất khoáng trong cà thường cao hơn các rau quả khác. Đặc biệt, cà chứa Nightshade soda, một chất có tác dụng chống ung thư, ức chế tăng sinh khối u trong bộ máy tiêu hóa. Các chuyên gia Nhật Bản tìm thấy trong nước ép cà tím nhiều hoạt chất có khả năng ngăn ngừa ung thư, nhất là ung thư dạ dày. Có ý kiến khuyên dùng nước ép cà tím khi xạ trị và sau phẫu thuật ung thư.

- Nhóm chuyên gia Đại học Graz ở Áo đã chứng minh tác dụng khử chất béo của cà tím, nhất là khi dùng cà tím với các thức ăn động vật. Cà tím còn có tác dụng chống ứ đọng cholesterol và urê huyết, rất có lợi trong việc điều trị các bệnh tim mạch, huyết áp cao, béo phì, tiểu đường, gut. Theo một nghiên cứu ở Mỹ, ăn cà là biện pháp hàng đầu để giảm cholesterol trong máu".

- Ngoài ra, cà tím cũng có tác dụng lợi tiểu, chống phù nề, đàm thấp, hỗ trợ trong điều trị bệnh thận. Các thực nghiệm trên súc vật cho thấy, nước ép cà tím giúp ngăn chặn bệnh động kinh. Do đó, người dễ bị kích động tâm thần nên uống 1 ly nhỏ nước ép cà tím mỗi khi thấy thần kinh căng thẳng.

* Cách dùng

Tương tự như cà pháo, cà tím có thể chế biến được các món : Cà xào, canh cà tím, muối dưa…, ngoài ra có thể dùng ép nước uống chữa một số bệnh (động kinh..)

Sản phẩm cùng loại:

:: Sản phẩm khuyến mại ::
Nấm sò
Xem tiếp
:: Sản phẩm bán chạy ::
Mướp Hương
Măng lá
Xoài Cát Hòa Lộc
Hành Tây
Thanh Long ruột đỏ
Khoai sọ chân chó
Mầm cải xòe
Cà chua bi
Xem tiếp


Trang chủ| Giới thiệu | Hữu cơ là gì ? | Tin tức sự kiện | Tiêu dùng thông thái| Sản phẩm | Hệ thống phân phối | Hướng dẫn mua hàng | FAQs

Bản quyền © 2010 Ecomart.vn - Thiết kế bởi adcsoft.vn - Số lượt truy cập :1268498